ความต้องการของ คล็อปป์ ลิเวอร์พูล คือการได้เข้า กรุ๊ป ออฟ เดธ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

 

การที่ทีมได้เข้าไปอยู่ Group of Death ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก คือสิ่งที่ คล็อปป์ ปรารถนาให้มันเป็นไปอยู่แล้วอีกทั้งยังบอกอีกด้วยว่าช่วงซีซั่น 2012-2013 เขาก็เคยนำทัพ เสือเหลือง พร้อมลงเล่นใน กลุ่มแห่งความตาย มาแล้วแถมผลงานก็ออกมาอย่างสวยเลย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ระบุไว้

กุนซือ ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวว่า “กลุ่มแห่งความตาย ถือเป็นกลุ่มที่มีความท้าทายและโหดเป็นอย่างมากคงไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นกันเลยนับตั้งแต่ที่ผมมาคุม เดอะเรดส์ เมื่อช่วงซีซั่น 2012-2013 ในตอนที่ผมยังคุม เบเฟาเบ ณ ตอนนั้นเราก็อยู่กับ อายักซ์, แมนฯซิตี้, และ RMA นี่คือกลุ่มที่แข็งแกร่งมากแล้วของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งหลายคนก็มีข้อสงสัยว่าทีมเราสามารถจะผ่านรอบนั้นไปได้หรือไม่ แต่แล้ว โบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ ก็เป็นแชมป์กลุ่มจนได้ก่อนจะพ่ายให้กับ ไบเอิร์นมิวนิก ก่อนที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ”

“ผมต้องการให้กลุ่มออกมาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ทีมจะได้ชนกับทั้ง โปร์ตู, เอซี มิลาน, อัตเลติโกเดมาดริด พวกเขาต่างก็มีสนามที่สุดยอดและฐานแฟนบอลที่มีอินเนอร์ร่วมสูงด้วย มิลาน เคยมีตำนานที่ยิ่งใหญ่มาแล้วช่วงหนึ่ง โปร์ตู ก็มักได้แชมป์ไม่เป็นรองใครดังนั้นผมต้องการให้เรื่องฟุตบอลมันเกิดขึ้นแบบนี้แหละและเป็นความต้องการที่ผมได้มันมาแล้วเพียงแค่รอเตรียมพร้อมรับมืออย่างเต็มที่ นี่คงจะเป็นที่สุดของรายการยกระดับกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก”

 

——————————————————————————-

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าววงการฟุตบอล

กด Subscribe ได้ที่ FACEBOOKแฟนเพจตามลิงค์นี้ได้เลย : https://bit.ly/393fwFu

ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ Line : @honesanam หรือคลิ๊ก https://lin.ee/AHeY7XQ