จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์คนเก่งของ สิงห์บลู ถึงเวลาเอาคืน ริโอ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ ปีศาจแดง ที่เคยติเรื่องฝีเท้าสมัยย้ายมาเล่นในเมืองผู้ดี

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

มองย้อนไปในปี 2019 เฟอร์ดินานด์ ริโอ เคยวิจารณ์ จอร์จินโญ่ นักเตะชาวบราซิล กองกลางทีมชาติอิตาลีว่า เขาแอสซิสต์ไม่ได้เลย เขาเล่นเกมรับได้ไม่ดีเท่าที่ควร พอเจอกับทีมใหญ่ก็โดนยำน่วมและเขาก็ช้ามาก หลังจากนั้น จอร์จินโญ่ แข้งวัย 29 ปี ตั้งอกตั้งใจทำงานของตัวเองจนประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมและได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางดีที่สุดในโลก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รอช้าที่จะใส่กลับเสียงวิจารณ์ในวันนั้น

ช่วงที่เริ่มเข้ามาเล่นให้กับ ทัพสิงโตน้ำเงินคราม มันทำให้ผมคิดถึงตอนที่ได้เล่นอยู่นาโปลีมากกว่าอะไรทั้งหมด จอร์จินโญ่ กล่าว เราทุกคนจดจำในสิ่งที่พวกเขาพูดได้ใช่ไหม”ผมช้าเกินไป ผมอ่อนแอเกินไป ผมเป็นลูกรักของ ซาร์รี่”มันทำให้ผมโกรธมาก แต่ฟังนะพวกเขาประเมินผมต่ำไป คุณรู้ไหม ผมมีการเริ่มต้นที่ยากลำบากกับทุกทีมที่ผมเคยค้าแข้ง มันน่าเหลือเชื่อมากในตอนนั้น ไม่มีทีมไหนต้องการผมแม้แต่ทีมเดียว แต่ผมก็ไม่สน ได้แค่ตั้งใจทำงานจนถึงวันที่ได้รับความเคารพ และได้เลื่อนชั้นสู่ เซเรีย อา ผมเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากตอนที่เล่นอยู่ นาโปลี เช่นกัน และจากนั้น เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็เข้ามามีบทบาทพร้อมกับเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ดังนั้นเรื่องของ เชลซี ผมแค่ใช้คำดูถูกเหล่านั้นเป็นแรงผลักดัน เมื่อถึงวันที่ผมประสบความสำเร็จ คนเหล่านั้นจะต้องอับอาย

——————————————————————————————

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าววงการฟุตบอล

กด Subscribe ได้ที่ FACEBOOKแฟนเพจตามลิงค์นี้ได้เลย : https://bit.ly/393fwFu

ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ Line : @honesanam หรือคลิ๊ก https://lin.ee/AHeY7XQ