ศึก ยูฟ่าเนชั่นส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ
ทีมชาติฝรั่งเศส vs ทีมชาติสเปน
ฟาดเเข้งเวลา 1.45  ตามเวลาในไทย
สนาม ซานซิโร่
เรทราคาเปิดออกมาที่ ฝรั่งเศส เป็นต่อ 0/0.5 เสมอควบครึ่ง

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สถิติการเจอกัน8นัดหลังสุดของทั้งสองทีมรวมทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

 

ฟอร์10นัดหลังสุดของทีมชาติ ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

ฟอร์ม10นัดหลังสุดของทีมชาติ สเปน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

 

สภาพความพร้อมของทีมชาติ ฝรั่งเศส

ทีมชาติ ฝรั่งเศส ภายใต้การจัดทีมของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บจะขาดเเต่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ติดเชื้อโควิดและได้ถอนตัวออกไปแล้วแต่จะส่ง ออเรลิออง ชูอาเมนี่ อาเดรียง ราบิโอต์ เล่นร่วกับ ปอล ป็อกบา ส่วนแนวหน้าจะมี อองตวน กรีซมันน์ คอยสนับสนุนคู่หน้าอย่าง คาริม เบนเซม่า คิเลียน เอ็มบัปเป้ เดส์ชองส์ จะพาลูกทีมลงฟาดแข้งในระบบ 4-3-2-1

11ตัวจริงที่จะลงสนามตามที่คิดไว้ : อูโก้ โยริส – ฌูเลส คุนเด้, ราฟาเอล วาราน, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – เบนจามิน ปาวาร์, ออเรลิออง ชูอาเมนี่, ปอล ป็อกบา, เธโอ แอร์กน็องเดซ – อองตวน กรีซมันน์ – คิเลียน เอ็มบัปเป้, คาริม เบนเซม่า

 

สภาพความพร้อมของทีมชาติ สเปน

ทีมชาติ สเปน ภายใต้การจัดทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่มีปัญหาอะไรในการจัดทัพลงฟาดแข้งในคืนนี้ แต่จะไม่ได้ใช้งาน มาร์กอส ยอเรนเต้ บราอิส เมนเดซ เปดรี้ ที่ยังคงเจ็บ และก็ไม่ได้ส่งผลอะไรกับทีมมากมาย ส่วนตรงกลางสนามจะมี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แนวรุกจะมี มิเกล โอยาร์ซาบัล ปาโบล ซาราเบีย เฟร์ราน ตอร์เรส ออกล่าตาข่ายในแนวหน้า เอ็นริเก้ จะจัดทัพมาในระบบ 4-3-3

11ตัวจริงที่จะลงสนามตามที่คิดไว้ : อูไน ซิมง – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อายเมริค ลาปอร์กต์, เปา ตอร์เรส, เซร์ฆิโอ เรกิลอน – โกเก้, เซร์คิโอ บุสเกตส์, คาบี้ – ปาโบล ซาราเบีย, เฟร์ราน ตอร์เรส, มิเกล โอยาร์ซาบัล

 

ความน่าจะเป็นไป

หยุดสถิติไร้พ่าย 37 นัดของทีมชาติ อิตาลี ลงได้ แสดงว่าไม่ธรรมดาเหมือนกันสำหรับทีมชาติ สเปน จึงน่าจะลงสนามและมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมทีเดียวสำหรับทัพ กระทิงดุ ส่วนทีมชาติ ฝรั่งเศส ฟอร์มก็ไม่ใช่เล่นหลังพลิกกลับมาชนะทีมชาติ เบลเยียม 3-2ขณะที่ตามหลังอยู่ถึง 0-2 คงพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมเช่นเดียวกัน

เรทราคาเปิดออกมาที่ทีมชาติ ฝรั่งเศส เป็นต่อ เสมอควบครึ่ง

ใส่กันมันแน่นอนครับ สำหรับเกมแมตช์นี้ เรื่องเกรดบอลดีด้วยกันทั้งคู่ คงมีความมันไม่ใช่น้อย สำหรับเกมในนัดนี้ แต่ทว่าแต่ถ้าเปรียบเทียบเรื่องตัวผู้เล่นที่ลงสนาม ในตำแหน่งต่างๆทีม ตราไก่ ก็ยังดูดีกว่าโดยเฉพาะ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสนั้น เรื่องความคมและความสามารถของตัวนักเตะกินขาดแน่นอนครับ อยู่ตราไก่ ครับ ชนะใส

ฟันธง ฝรั่งเศสวินๆยาวไปครับ

 

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าววงการฟุตบอล

กด Subscribe ได้ที่ FACEBOOKแฟนเพจตามลิงค์นี้ได้เลย : https://bit.ly/393fwFu

ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ Line : @honesanam หรือคลิ๊ก https://lin.ee/AHeY7XQ